PEOPLE COUNTERS
Shopping Centers
ศูนย์การค้า
ศูนย์การค้าย่อมต้องการข้อมูลของลูกค้าหลัก
วัตถุประสงค์ของศูนย์การค้าคือเพื่อให้ร้านค้ามีสัดส่วนผู้ซื้อที่มีศักยภาพสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในการทำเช่นนี้ศูนย์ร้านค้าจำเป็นต้องรู้จำนวนผู้เข้าชมอัตราการแปลงและวิธีการที่ผู้เยี่ยมชมเคลื่อนที่ไปมาในที่ตั้ง ที่นี่เราผ่านตัวอย่างของสิ่งที่คุณสามารถวัดได้เพื่อให้ทั้งศูนย์และร้านค้าพัฒนา
ไม่ว่าคุณจะต้องการเริ่มการวัดในวันนี้หรือทำมาหลายปีเรามีวิธีแก้ไขปัญหาและบริการที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ ด้วยความช่วยเหลือของข้อมูลจากตัวนับผู้เยี่ยมชมคุณสร้างเงื่อนไขที่ดีกว่าสำหรับการตัดสินใจที่นำไปสู่ประสบการณ์ผู้เยี่ยมชมที่ดีขึ้นและยอดขายเพิ่มขึ้นสำหรับธุรกิจ

จำนวนผู้เยี่ยมชมและ Conversion rate
ขั้นตอนแรกในการตรวจสอบและปรับปรุงยอดขายในศูนย์การค้าคือการรู้จำนวนลูกค้าที่เข้ามาทางประตู หากคุณไม่มีสถานะควบคุมเป็นจุดออกไปคุณไม่สามารถบอกได้ว่าการเปลี่ยนแปลงใดที่ให้ผลลัพธ์อย่างแท้จริง
นอกจากการวัดจำนวนผู้ที่ก้าวเข้ามาหรือผ่านไปแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าผู้เข้าชมจำนวนมากซื้อของจริงในศูนย์การค้า สิ่งนี้เรียกว่าอัตราการแปลง (% ของยอดขายของลูกค้าที่เยี่ยมชม) และสิ่งนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการเพิ่มผลผลิต หลายโครงการในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้สร้างรายได้อย่างมีนัยสำคัญให้กับศูนย์การค้า
SOUNDS GREAT. What kind of services do you offer?
หรืออ่านต่อ
ปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เยี่ยมชม - ดูว่าใครและผู้เยี่ยมชมอยู่ที่ไหน
ผู้เข้าชมเคลื่อนไหวในรูปแบบต่างๆ แต่สามารถระบุแนวโน้มได้อย่างรวดเร็ว การเข้าถึงข้อมูลที่รวบรวมทางสถิติเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจและสถานที่ที่เข้าชมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในศูนย์การค้า มันง่ายพอสำหรับผู้เข้าชมในการค้นหาส่วนของร้านอาหารหรือไม่? ร้านค้าใหม่มีผลต่อจำนวนผู้เข้าชมอย่างไร ผู้เข้าชมเคลื่อนไหวในโซนใด การกระจายเพศและจำนวนของเด็กและผู้ใหญ่คืออะไร?
ดูจำนวนผู้เยี่ยมชมตามเวลาจริงเพื่อ CEnter
สำหรับศูนย์การค้าสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่ามีกี่คนที่อยู่ในศูนย์การค้าในช่วงเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่นอาจเป็นการดีที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลนี้ได้จากมุมมองด้านความปลอดภัย ด้วยบริการของเราคุณสามารถดูได้โดยตรงจากเว็บพอร์ทัลว่ามีผู้เยี่ยมชมจำนวนเท่าใด ตัวอย่างเช่นคุณสามารถตั้งค่าขีดจำกัด และรับการแจ้งเตือนเมื่อถึงขีดจำกัด
วัดผลและทำงานร่วมกับร้านค้า
การทำงานร่วมกันเป็นหนทางข้างหน้าสำหรับศูนย์การค้าและร้านค้าที่ประสบความสำเร็จ คุณสามารถเสนอรายงานร้านค้าและมาตรการปรับปรุงเพื่อเพิ่มยอดขายในร้านค้าหรือคุณสามารถทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับร้านค้า ยิ่งความร่วมมือระหว่างผู้เล่นทุกคนภายในห้างยิ่งมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งสร้างเงื่อนไขได้ดีขึ้นเท่านั้น การใช้ข้อมูลที่ได้รับการตรวจสอบแล้วจากเคาน์เตอร์ผู้เยี่ยมชมทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้นในท้ายที่สุดว่าจะสร้างร้านค้าที่ดีกว่า
ความน่าเชื่อถือสูงและ GDPR
เทคโนโลยีและบริการที่เราใช้นั้นมีความน่าเชื่อถือสูงและได้รับการทดสอบอย่างกว้างขวางเป็นเวลาหลายปี แน่นอนว่าข้อมูลส่วนบุคคลนั้นได้รับการรับรองและเป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมดของกฎหมาย GDPR
ระบบจอดรถ IMAS
ระบบนี้จะแนะนำผู้เยี่ยมชมพื้นที่จอดรถที่ใกล้ที่สุดในห้างสรรพสินค้า ช่วยลดความยุ่งยากและประหยัดเวลาสำหรับทุกคนที่เข้าชมศูนย์การค้า
The information is presented via xperio
Through our Xperio web application, it is easy for the user to produce reports with visitor statistics by hour, day, week, month and year. It is also easy to see what times and weekdays most visitors come to the store.
OPEN api
Xperio has a well-documented API with the ability to connect its own applications to retrieve and send data to and from systems.
Services for Shopping Centres
There are many relevant services to choose from in Xperio. Here are some examples. What do you want to measure?
Buy visitor analytics instead of hardware
Hardware as a service (HaaS)
เราทำให้มันง่ายสำหรับคุณและรวมถึงบริการที่จำเป็นในการนับจำนวนลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจของคุณ
IMAS Count & Comparison
บริการนับคนและเปรียบเทียบข้อมูล
-
Xperio ICC-licence
-
การอัพเดทข้อมูลรายชั่วโมง
-
การรายงานจำนวนคน เข้า/ออก
-
การเปรียบเทียบจำนวนคน ตามระยะเวลาที่แตกต่าง
-
Personalized dashboard รายงานที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ
IMAS Control & Maintenance
การควบคุมและบำรุงรักษา
-
การสนับสนุนเชิงรุก
-
ผู้ติดต่อส่วนบุคคล
-
ตรวจสอบเซ็นเซอร์
-
เกณฑ์การวิเคราะห์
-
ตรวจสอบฐานข้อมูล
-
เทคโนโลยี Push Agent
-
ตรวจสอบเวลาปัจจุบัน (Realtime Monitoring)
IMAS Customer Insights
เจาะลึกลูกค้า
-
แสดงผลคัดแยกเพศ (Gender detection)
-
ผู้ใหญ่และเด็ก
-
คัดแยกพนักงาน
-
การจัดกลุ่มพฤติกรรมลูกค้า
-
จำนวนการซื้อสินค้า
-
Mail/ควบคุม
IMAS
Customer Flow
-
ความหนาแน่นของพื้นที่
-
ติดตาม
-
แผนที่ความร้อน
-
ระยะเวลาที่อยู่
-
จุดขาย
-
Capture rate
IMAS
Business Solution
ทางเลือกทางธุรกิจ
-
Productivity reporting & targeting
-
Number of receipts/customers
-
Access rate
-
Capture rate
-
Conversion rate
-
Turnover / square

PACKAGE
OPTION
3D ENTRY
-
3D-counter included
-
Access to Xperio™
-
IMAS Count & Comparison included
-
IMAS IMAS Control & Maintenance included
-
Add additional services
-
See local prices on respective country / region site
PACKAGE
OPTION
WIFI ENTRY
-
4G router with WiFi for outdoor use
-
Access to Xperio™
-
IMAS Count & Comparison included
-
IMAS IMAS Control & Maintenance included
-
IMAS Customer Flow included
-
Add additional services
-
See local prices on respective country / region site
PACKAGE
OPTION
WIFI INSTANT
-
No installation required (read more here)
-
Access to Xperio™
-
IMAS Count & Comparison included
-
IMAS IMAS Control & Maintenance included
-
IMAS Customer Flow included
-
Add additional services
-
See local prices on respective country / region site
International presence IMAS ให้บริการลูกค้านานาชาติทั่วโลก
IMAS ติดตั้งเซนเซอร์มาแล้วมากกว่า 30,000 เซนเซอร์ตลอดระยะเวลา 30 ปี เราให้บริการลูกค้่าและมีสัมพันธ์ภาพที่ดีกับลูกค้าของเรามากกว่าหนึ่งร้อยองค์กร กระจายออกไปทั่วยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ในประเทศสวีเดนสำนักงานใหญ่ยุโรปในประเทศเยอรมนี และสำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศอินโดนีเซีย