PEOPLE COUNTERS Retail stores
นับผู้เข้าชมร้านค้าปลีก
ตัดสินใจที่นำไปสู่ประสบการณ์ของผู้เข้าชมที่ดีขึ้นและยอดขายที่เพิ่มขึ้น
ในการพัฒนาการปฏิบัติงานและบุคลากรในภาคการค้าปลีกคุณต้องสามารถวัดและติดตามงานที่คุณทำ ในสิ่งต่อไปนี้เราจะดูตัวอย่างของข้อมูลที่มีค่าที่คุณใช้เมื่อลงทุนในเคาน์เตอร์ลูกค้าและเคาน์เตอร์ผู้เยี่ยมชมในร้านค้าเช่นวิธีการที่อัตราการแปลงเพิ่มรายได้ พวกคุณหลายคนที่อ่านบทความนี้อาจทราบดีถึงความเป็นไปได้ของการวัดและการดื่มด่ำกับสถิติผู้เยี่ยมชม
ไม่ว่าคุณจะต้องการเริ่มการวัดในวันนี้หรือทำมาหลายปีเรามีวิธีแก้ไขปัญหาและบริการที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ ด้วยความช่วยเหลือของข้อมูลจากตัวนับผู้เยี่ยมชมคุณสร้างเงื่อนไขที่ดีกว่าสำหรับการตัดสินใจที่นำไปสู่ประสบการณ์ผู้เยี่ยมชมที่ดีขึ้นและยอดขายที่เพิ่มขึ้น
See Exactly How Many Visitors There Are in the Store : ดูจำนวนผู้เข้าชมในร้าน
ขั้นตอนแรกในการตรวจสอบและปรับปรุงการขายในร้านค้าของคุณคือการรู้จำนวนลูกค้าที่เข้ามาทางประตู หากคุณไม่มีสถานะควบคุมเป็นจุดออกไปคุณไม่สามารถบอกได้ว่าการเปลี่ยนแปลงใดที่ให้ผลลัพธ์อย่างแท้จริง แน่นอนคุณสามารถใช้ประสบการณ์ของคุณและถามพนักงาน แต่การใช้ข้อมูลประเภทนี้เพียงอย่างเดียวนั้นไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการให้ละเอียดและพัฒนาธุรกิจของพวกเขา เพื่อความสำเร็จในการค้าปลีกจำเป็นต้องมีวิธีการทางวิทยาศาสตร์
SOUNDS GOOD. What kind of services do you offer?
หรืออ่านต่อ
ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันในร้านค้าและสร้างความเข้าใจ
เริ่มต้นด้วยการวัดจำนวนผู้เยี่ยมชมที่ร้านมี ยิ่งคุณวัดจำนวนวันมากเท่าใดรูปแบบของผู้เยี่ยมชมก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น บางทีคุณอาจเริ่มนับจำนวนชายและหญิงที่เดินผ่านประตูหรือดูจำนวนเด็กและผู้ใหญ่ตามลำดับ
ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการข้อมูลนี้ แต่เมื่อจำเป็นต้องใช้ข้อมูลดังกล่าวมันเป็นโอกาสที่ดีที่จะวัดได้ตั้งแต่เริ่มต้น หากคุณต้องการนับจำนวนคนที่เดินผ่านโดยไม่แวะไปที่ร้านค้าของคุณคุณสามารถตั้งค่าตัวนับผู้เยี่ยมชมพิเศษที่นับจำนวนผู้สัญจรผ่านทางเข้า
Conversion rate – ดูว่าการเปลี่ยนแปลงมีผลต่อจำนวนผู้เข้าชมและการขายอย่างไร
นอกเหนือจากการวัดจำนวนผู้คนที่ก้าวเข้ามาในร้านหรือผ่านไปแล้วมันอาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าผู้เยี่ยมชมหลายคนซื้อของจริงในร้าน สิ่งนี้เรียกว่าอัตราการแปลง (% ของยอดขายของลูกค้าที่เยี่ยมชม) และสิ่งนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการเพิ่มผลผลิต หลายโครงการในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้สร้างรายได้อย่างมีนัยสำคัญให้กับร้านค้าปลีก
การดูว่าอยู่ที่ไหนในการเยี่ยมชมร้านค้าและที่ว่างเปล่ามีข้อมูลที่ทรงคุณค่าสำหรับทุกคนที่ทำงานเกี่ยวกับการเพิ่มพื้นที่ หากคุณดูว่าผู้เข้าชมเคลื่อนไหวอย่างไร (ผู้เยี่ยมชมไหล) คุณจะมีศักยภาพมหาศาลในการเพิ่มคุณภาพของการเยี่ยมชมและเพิ่มยอดขายรอบ ๆ ร้าน
การจัดเรียงใหม่มีส่วนทำให้เกิด Conversion Rate หรือไม่ ?
โอกาสใหม่ในการพัฒนาพนักงานและการปฏิบัติงาน
ลูกค้าที่ใช้งานมากที่สุดของเราบางคนรวมข้อมูลจากเคาน์เตอร์ผู้เข้าชมกับข้อมูลจากระบบการเงินและบุคลากรซึ่งเปิดประตูใหม่อย่างสมบูรณ์ในการพัฒนาธุรกิจและพนักงาน การตั้งเวลาอัตโนมัติและลูกค้าระดับบุคคลเป็นเพียงสองตัวอย่างของโอกาสใหม่ที่อนุญาตให้ร้านค้าและพนักงานพัฒนาร่วมกัน สิ่งที่สามารถวัดได้นั้นถูก จำกัด ด้วยจินตนาการของคุณ
สรุป
โดยสรุปเราสามารถสร้างได้ว่าเมื่อเราวัดและวิเคราะห์ข้อมูลที่มาจากเคาน์เตอร์ผู้เยี่ยมชมการเชื่อมต่อระหว่างงานที่ทำกับจำนวนผู้เยี่ยมชมร้านค้าจะปรากฏให้เห็น
ด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์มันจะง่ายขึ้นสำหรับธุรกิจและพนักงานในการพัฒนาและท้ายที่สุดเพื่อเพิ่มยอดขายในร้าน
The information is presented via xperio
Through our Xperio web application, it is easy for the user to produce reports with visitor statistics by hour, day, week, month and year. It is also easy to see what times and weekdays most visitors come to the store.
OPEN api
Xperio has a well-documented API with the ability to connect its own applications to retrieve and send data to and from systems.
Services for retail stores
There are many relevant services to choose from in Xperio. Here are some examples. What do you want to measure?
IMAS Count & Comparison
บริการนับคนและเปรียบเทียบข้อมูล
-
Xperio ICC-licence
-
การอัพเดทข้อมูลรายชั่วโมง
-
การรายงานจำนวนคน เข้า/ออก
-
การเปรียบเทียบจำนวนคน ตามระยะเวลาที่แตกต่าง
-
Personalized dashboard รายงานที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ
IMAS Control & Maintenance
การควบคุมและบำรุงรักษา
-
การสนับสนุนเชิงรุก
-
ผู้ติดต่อส่วนบุคคล
-
ตรวจสอบเซ็นเซอร์
-
เกณฑ์การวิเคราะห์
-
ตรวจสอบฐานข้อมูล
-
เทคโนโลยี Push Agent
-
ตรวจสอบเวลาปัจจุบัน (Realtime Monitoring)
IMAS
Staff Planner
• Increase efficiency
• Plan and schedule based on data
• Measure staff per hour
• Measure training activities
• Capture rate can be implemented
IMAS
Customer Flow
-
ความหนาแน่นของพื้นที่
-
ติดตาม
-
แผนที่ความร้อน
-
ระยะเวลาที่อยู่
-
จุดขาย
-
Capture rate
IMAS
Staff Exclusion
• Productivity reporting & targeting
• Number of receipts/customers
• Access rate
• Capture rate
• Conversion rate
• Turnover / square
Buy visitor analytics instead of hardware
Hardware as a service (HaaS)
เราทำให้มันง่ายสำหรับคุณและรวมถึงบริการที่จำเป็นในการนับจำนวนลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจของคุณ
PACKAGE
OPTION
3D ENTRY
-
3D-counter included
-
Access to Xperio™
-
IMAS Count & Comparison included
-
IMAS IMAS Control & Maintenance included
-
Add additional services
-
See local prices on respective country / region site
PACKAGE
OPTION
WIFI ENTRY
-
4G router with WiFi for outdoor use
-
Access to Xperio™
-
IMAS Count & Comparison included
-
IMAS IMAS Control & Maintenance included
-
IMAS Customer Flow included
-
Add additional services
-
See local prices on respective country / region site
PACKAGE
OPTION
WIFI INSTANT
-
No installation required (read more here)
-
Access to Xperio™
-
IMAS Count & Comparison included
-
IMAS IMAS Control & Maintenance included
-
IMAS Customer Flow included
-
Add additional services
-
See local prices on respective country / region site
International presence IMAS ให้บริการลูกค้านานาชาติทั่วโลก
IMAS ได้ติดตั้งเซ็นเซอร์กว่า 30,000 ตัวทั่วโลก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากับองค์กรหลายร้อยแห่งทั่วยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานใหญ่ของ IMAS Nordic ตั้งอยู่ในสวีเดน สำนักงานใหญ่ในยุโรปตั้งอยู่ในประเทศเยอรมนี และสำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย